Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Bị hẹp bao quy đầu có thể sinh con được không?


  Nam giới trong thời kì phát dục thường gặp phải một số hiện tượng như hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu, rất nhiều người tự đặt ra câu hỏi “bị hẹp bao quy đầu có sinh con được không?” Sau đây các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

Bị hẹp bao quy đầu có thể sinh con được không?
Bị hẹp bao quy đầu có thể sinh con được không? 

Trong thời kì dậy dương vật nam giới bắt đầu phát triển, đánh dấu bước trưởng thành của người đàn ông, nhưng một số bạn trong quá trình phát triển gặp phải một số cản trở. Họ thường gặp phải các vấn đề như hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Vậy nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể sinh con được không?

Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm: thông thường khi nam giới đến tuổi dậy thì dương vật có sự phát triển rất nhanh, quy đầu bắt đầu to dần lên đẩy bao quy đầu lui xuống phía sau. Nếu như trong giai đoạn này, dương vật cương cứng mà bao quy đầu vẫn trùm lên khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài, chỉ khi dùng tay lộn bao quy đầu thì quy đầu mới lộ được ra bên ngoài, thì đây là hiện tượng dài bao quy đầu. Còn nếu miệng da quy đầu quá hẹp khiến bao quy đầu không thể lộn ra được thì được gọi là hẹp bao quy đầu. Dài hay hẹp bao quy đầu đều gẩy ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới, trường hợp nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

 Hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu đều có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới và chất lượng tình dục. Dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu có thể thông qua nhiều yếu tố gián tiếp khác nhau có tác động xấu đến chức năng sinh sản ở nam giới vì vậy không thể xem thường. Các bạn nam nếu phát hiện mình có dấu hiệu hẹp bao quy đầu cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để tiến hành chuẩn đoán và điều trị.

 Hẹp bao quy đầu ở nam giới thường gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, tuy không ảnh hưởng quá lớn đến khả năng sinh sản, nhưng lại ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ngoài ra bệnh này còn có thể dẫn đến nguy cơ không xuất tinh ở nam giới. Khi bao quy đầu bị hẹp, quy đầu bị bao bọc quá mức khiến các dây thần kinh bên trên thường xuyên phải chịu các kích thích, gây mất cảm giác hưng phấn, dễ dẫn đến hiện tượng không xuất tinh. Ngoài ra, bao quy đầu nhiễm bẩn có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến độ dính của tinh dịch và hoạt động của tinh trùng dễ gây vô sinh.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét