Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Những lưu ý cho người mắc chứng hẹp bao quy đầu.


Chứng hẹp bao quy đầu có nghiêm trọng không? Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bệnh thường gặp liên quan đến vấn để biến dạng về sinh lý của nam giới, trên thực tế có rất nhiều nam giới mắc chứng bệnh này. Nếu như bị hẹp bao quy đầu mà không chữa trị kịp thời, sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, có thể gây ra ung thư, ảnh hưởng đến sự phát triển của quy đầu, có thể dẫn đến xuất tinh sớm, tổn hại đến chức năng thận, và cũng có thể gây ra hiện tượng không xuất tinh, người mắc chứng hẹp bao quy đầu nên nhanh chóng tiến hành thăm khám và trị liệu.

Những lưu ý cho người mắc chứng hẹp bao quy đầu.
Những lưu ý cho người mắc chứng hẹp bao quy đầu.

Để giải quyết chứng hẹp bao quy đầu chỉ có một cách điều trị duy nhất đó là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nếu không tiểu phẫu sẽ có thể dẫn đến nhiều mối nguy hại trong tương lai. Đấng mày râu nên ý thức được hậu quả nghiêm trọng do chứng hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời.
Những tác hại nghiêm trọng do chứng hẹp bao quy đầu gây ra:
1. Hẹp bao quy đầu có thể là nguy cơ tiềm ẩn gây ra chứng bệnh ung thư. Các nghiên cứu đã chứng minh, bựa sinh dục trong bao quy đầu của nam giới chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dương vật ở nam giới và bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

2. Hẹp bao quy đầu còn ảnh hưởng đến sự phát triển thông thường của quy đầu. Tại một số trường hợp, nếu như xuất hiện hiện tượng viêm nhiễm lỗ niệu đạo bị tái phát lại, thì dễ dàng dẫn đến hiện tượng dính kết giữa bao quy đầu và niêm mạc quy đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của quy đầu, nghiêm trọng hơn có thể gây ra biến dạng quy đầu.

3. Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu khiến phần quy đầu nam giới nhạy cảm hơn, dễ bị xuất tinh sớm trong khi “yêu”.

4. Hẹp bao quy đầu còn ảnh hưởng đến chức năng của thận, khiến tiểu tiện khó khăn. Nếu tiểu tiện khó trong thời gian dài, chức năng của thận sẽ bị tổn thương, từ đó dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý.

5. Hẹp bao quy đầu còn có thể gây ra hiện tượng không xuất tinh. Do quy đầu nhận được sự bảo hộ quá mức của da quy đầu khiến những dây thần kinh phong phú trên quy đầu bị kích thích, làm mất đi hưng phấn, trong khi “yêu” không đạt đủ khoái cảm để xuất tinh nên dễ gây ra hiện tượng không xuất tinh.

Trên đây là những giới thiệu về hậu quả mà hẹp bao quy đầu gây ra, người bệnh nên nắm rõ những tác hại này để tiến hành kiểm tra, điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Những lưu ý cho người mắc chứng hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét