Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Nam giới vì sao mắc chứng viêm bao quy đầu.


Gần đây, tỉ lệ nam giới mắc chứnh viêm bao quy đầu càng ngày càng nhiều, các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, có rất nhiều nam giới xin được tư vấn về vấn đề nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu có nguy hại rất lớn, vì vậy cần được phát hiện và điều trị sớm. Muốn điều trị tốt nhất chứng viêm bao quy đầu là phải tìm đúng nguyên nhân, điều trị đúng đắn, trước hết chúng ta hãy tìm hiểu xem nguyên nhân vì sao mà nam giới mắc phải chứng viêm bao quy đầu.

Nam giới vì sao mắc chứng viêm bao quy đầu.

Những nguyên nhân nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu:
Thứ nhất: Các bạn nam nếu mắc hiện tượng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu dễ dàng xuất hiện bựa sinh dục, mà bựa sinh dục là môi trường cho vi khuẩn phát triển, nếu như nam giới không chú ý đến vệ sinh cá nhân hoặc khiến cho chứng viêm kéo dài kích thích quy đầu, từ đó hình thành nên chứng viêm bao quy đầu.
Thứ hai: Do nam giới mải mê với công việc, sự nghiệp, dành ít thời gian cho công tác vệ sinh cá nhân, đặc biệt là bộ phận sinh dục nên dễ khiến vi khuẩn thâm nhập vào khiến gây ra viêm quy đầu, nếu để lâu không xử lý sẽ gây ra viêm bao quy đầu.
Thứ ba: Do trong độ tuổi thanh niên nên mức độ và nhu cầu quan hệ tình dục nhiều, khiến cho nhiều nam giới có thói quen thủ dâm, nếu thủ dâm ở mức độ vừa phải, hợp lý sẽ có lợi cho sức khỏe, nhưng nếu lạm dụng thủ dâm,hoặc hành động thô bạo thì sẽ gây ảnh hưởng ở những mức độ khác nhau đối với bao quy đầu, khiến cho vi khuẩn lây nhiễm thâm nhập vào quy đầu, từ đó hình thành nên viêm bao quy đầu.
Bài viết trên với nội dung “ Nguyên nhân gây ra chứng viêm bao quy đầu ở nam giới” giúp cho nam giới có cái nhìn thêm về nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu, có những phương pháp bảo vệ thực sự hữu dụng phòng tránh được bệnh này, đồng thời sớm phát hiện và điều trị kịp thời chứng bệnh đó .
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét