Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

So sánh giữa hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài


  Các chuyên gia phòng khám thiên tâm gửi tới các bạn sự so sánh cơ bản giữa hiện tượng hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài, từ đó mong muốn các bạn sẽ hiểu hơn về hai loại hiện tượng bệnh này.
Chuyên gia: Hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài đều là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương lên mà phải dùng tay kéo xuống, mới thấy được quy đầu thì là bao quy đầu dài, còn dùng tay kéo mà bao vẫn không xuống được thì là hẹp.

So sánh giữa hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài
So sánh giữa hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài

1.     Bệnh nhân: Để lâu sẽ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
        Chuyên gia: Hẹp bao quy đầu nghiệm trọng hơn bao quy đầu dài. Vì nếu như dài thì ta có thể dùng tay tuột xuống và vệ sinh sạch sẽ, còn hẹp thì không thể, những chất bẩn tích tụ lâu ngày sẽ gây kích ứng và một khi nhiễm trùng, rất dễ dẫn đến viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, rất khó chữa. Nên dù là bao quy đầu dài hoặc hẹp cũng nên tiến hành phẫu thuật xử lý.

2.     Bệnh nhân: Khi tuột xuống thấy bên trong rất đỏ, như vậy có bình thường không?
        Chuyên gia: Đó là vì thường xuyên bị che khuất, ít bị kích thích, sau khi phẫu thuật sẽ không còn như vậy nữa.

3.     Bệnh nhân: Những phòng khám thông thường có khả năng phẫu thuật không, có cần nằm viện nghỉ dưỡng không?
        Chuyên gia: Tốt nhất hãy đến những địa điểm chuyên nghiệp, khoảng 30 phút là hoàn thành phẫu thuật, thường sẽ là phẫu thuật cắt vòng bao quy đầu.

4.     Bệnh nhân: Bao quy đầu dài, có ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật không?
Chuyên gia: Không. Bao quy đầu dài và sự phát triển của dương vật không có quan hệ gì với nhau.

5.     Bệnh nhân: Nếu dương vật chỉ dài 5 cm, nhưng khi cương lên khoảng 11 cm, có được xem là bình thường không?
        Chuyên gia: Có thể nói là bình thường. Vì độ dài bình thường của dương vật nằm trong một khoảng rộng, ở trạng thái bình thường thì 6 – 10 cm, khi cương lên từ 11 – 14 cm đều có thể nói là bình thường. Độ dài của nó thật khó ước lượng, tốt nhất là để bác sĩ xác định. Nếu lớp mỡ dưới da dày hơn một chút, cũng sẽ ảnh hưởng đến việc xác định độ dài.

6.     Bệnh nhân: Mùa hè, bìu tinh hoàn ra mồ hôi nhiều, đây phải là chuyện bình thường không? Có phải hiện tượng này liên quan đến việc tôi mặc quần lót quá chật?
        Chuyên gia: Đó là ẩm ướt. Bìu tinh hoàn có chức năng tỏa nhiệt ra ngoài cơ thể, bên trong bìu là tinh hoàn, tinh hoàn đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ, nên bìu tinh hoàn giống như máy điều hòa nhiệt độ, khi nhiệt độ cao thì nó tỏa nhiệt ra ngoài, khi nhiệt độ thấp thì co lại giữ nhiệt.Tiết mồ hôi trong quá trình tỏa nhiệt cũng là một phương pháp điều hòa nhiệt độ. Mặt khác nếu quần lót quá chật, sẽ xuất hiện hiện tượng ẩm ướt, góp ý cho bạn nên chọn quần size lớn và thoáng khí.

So sánh giữa hẹp bao quy đầu và bao quy đầu dài.
lây nhiễm cho vợ tôi khi quan hệ không?
7.     Bệnh nhân: Hiện nay tôi đã kết hôn, vì bao quy đầu dài nên có khi nó hơi đỏ. Với lại tôi bị viêm gan B, không biết như vậy có lây nhiễm cho vợ tôi khi quan hệ không?
        Chuyên gia: Thường thì bao quy đầu dài không cần phải đặc biệt chữa trị gì, nếu quy đầu thường xuyên vị viêm, đỏ, có dịch tiết ra, tôi sẽ đề nghị bạn làm phẫu thuật. Viêm gan B mà bạn nói là do virut gây ra, có thể lây nhiễm qua sự tiếp xúc của bộ phận sinh dục. Phòng chống vấn đề này cũng khá dễ dàng, đó là dùng bao cao su. Có thể chọn dùng bao cao su y tế, tính xuyên thấu rất thấp, có thể ngăn cản virut viêm gan B, thậm chí virut HIV.

  Trên đây là những so sánh cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh hẹp quy đầu và dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét