Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu bẩm sinh


Hẹp bao quy đầu ở nam giới có phải do bẩm sinh không? Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm, hẹp bao quy đầu là hiện tượng miệng da quy đầu quá nhỏ, khiến da quy đầu không thể kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Trẻ nam sinh ra đều bị hẹp da quy đầu, quy đầu hoàn toàn bị bao bọc bên trong.Khi đến tuổi trưởng thành, dương vật có hiện tượng cương cứng, da quy đầu sẽ bị kéo xuống để dương vật lộ ra ngoài. Nhưng ở nhiều người sau tuổi trưởng thành, quy đầu vẫn hoàn toàn bị bao phủ đó chính là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Nếu không chữa trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật và đời sống tình dục sau này.
Dấu hiệu hẹp bao quy đầu bẩm sinh
Dấu hiệu hẹp bao quy đầu bẩm sinh

Read More
Hẹp bao quy đầu có mấy loại ?
Hẹp bao quy do sinh lí: đây là hiện tượng bẩm sinh, khi trẻ ra đời thì phần bên trong bao quy đầu và dương vật của trẻ thường có độ kết dính tự nhiên, để cản trở bao quy đầu lộn vòng , đây được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu do sinh lí.Khi trẻ từ 2-3 tuổi phần kết dính mất đi tự nhiên.
Hẹp bao quy đầu bẩm sinh: hẹp bao quy đầu bẩm sinh có thế dễ dàng dẫn đến một số bệnh , gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của người bệnh.Thường chỉ những trẻ sau 3 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể lộn được.Khi mà miệng da quy đầu quá nhỏ, làm suy giảm sự phát triển của dương vật , khi đi tiểu các dịch nước tiểu bị tắc lại trong bao quy đầu khiến bao quy đầu sưng lên như bóng.Trẻ hẹp bao quy đầu bẩm sinh cần làm tiểu thuật cắt bao quy đầu trước 9 tuổi ,nếu không sẽ dễ dẫn đến các bệnh như : viêm quy đầu, hẹp niệu đạo.Ngoài ra hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm có thể gây ra mất vệ sinh bao quy đầu , bao quy đầu bị bẩn lâu ngày dễ dàng có cặn , thường xuyên bị kích thích có thể gây ra ung thư.
Loại khác: người có bao quy đầu dài khi bị thương, viêm nhiễm có thể hình thành sẹo trên miệng quy đầu gây ra hẹp miệng quy đầu, khiến da quy đầu không lộn lên được.Loại này thường rất nghiêm trọng, bắt buộc phải tiến hành chữa trị. Có 2 nguyên nhân gây ra hẹp bao quy đầu là bẩm sinh và không phải do bẩm sinh.
Nguyên nhân hẹp bao quy đầu bẩm sinh:
Hẹp bao quy đầu bẩm thường bắt gặp ở bất kì bé sơ sinh nam nào. Trẻ sơ sinh khi mới ra đời bao quy đầu và đầu dương vật thường có sự kết dính , khi trẻ từ 3-4 tuổi , dương vật bắt đầu phát triển, cứng hơn , đa phần da quy đầu của các bé có thể tự co lại , lộn ra và để lộ dương vật ra ngoài.Nhưng có một số trẻ da miệng quy đầu quá nhỏ và hẹp khiến bao quy đầu không thể lộn ra được, ảnh hưởng đến sự phát triển của quy đầu và toàn dương vật.
Hẹp bao quy đầu không bẩm sinh là khi bao quy đầu quá dài dẫn đến viêm quy đầu gây ra các tổn thương ở bao quy đầu và đầu dương vật.Miệng da quy đầu có sẹo làm mất tính đàn hồi và chức năng trên da , bao quy đầu không thể tự co lên ,kèm theo hẹp lỗ niệu đạo.
Khi bao quy đầu bị hẹp các chất bài tiết thường tắc lại bên trong và không thoát được ra bên ngoài, dần dần hình thành cặn bên trong bao quy đầu khiến bao quy đầu bị bẩn và mang nhiều vi khuẩn,gây ra các bệnh như viêm quy đầu và viêm niệu đạo.Khi viêm niệu đạo phát sinh nếu không chữa trị tốt có thể gây ra hiện tượng như :hẹp niệu đạo, gây tiểu khó.Đầu dương vật thường xuyên bị các chất bẩn trên bao quy đầu kích thích có thể dễ dẫn đến ung thư.Hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời , đầu dương vật thường xuyên bị bó chặt gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.Hẹp bao quy đầu và bao quy đầu quá dài kết hợp với việc dùng lực để kéo lên có thể không phục hồi lại được, khiến bao quy đầu bị nghẹt , nghiêm trọng có thể gây hoại tử quy đầu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét