Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Cách xử lý hẹp bao quy đầu bẩm sinh


Khị bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh nên làm thế nào? Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm, hẹp bao quy đầu bẩm sinh là một bệnh tương đối nặng trong các bệnh về dương vật, ta cần sớm đến gặp bác sĩ để chữa trị kịp thời, thời điểm điều trị tốt nhất là trước khi phát dục, vì hẹp bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của dương vật, nếu không chữa trị kịp thời có thể làm suy giảm chức năng của thận hoặc gây ung thư.

Cách xử lý hẹp bao quy đầu bẩm sinh
Cách xử lý hẹp bao quy đầu bẩm sinh

Thế nào là hẹp bao quy đầu bẩm sinh? Hẹp bao quy đầu bẩm sinh là khi trẻ sau 3 tuổi mà da quy đầu vẫn không tự ln ra được. Do miệng da quy đầu quá nhỏ và hẹp ngăn cản sự phát triển của dương vật, làm dịch nước tiểu bị tắc lại khi tiểu tiện, khiến bao quy đầu sưng lên như trái bóng. Khi bị hẹp bao quy đầu dù dùng tay kéo như thế nào quy đầu vẫn không thể lộ được ra bên ngoài, cần phải tiến hành phẫu thuật. Khi quy đầu không thể lộ được ra bên ngoài thường gây ảnh hưởng lớn đến khoái cảm, còn khiến tích tụ các chất bẩn cặn bã và vi khuẩn bên trong da quy đầu .

Nguy hại của hẹp bao quy đầu bẩm sinh: hẹp bao quy đầu bẩm sinh có thể dẫn đến viêm bao quy đầu , gây hẹp lỗ niệu đạo. Bao quy đầu tích tụ các chất bẩn lâu ngày có thể hình thành chất cặn, kích thích dương vật và gây ung thư. Tiểu khó lâu ngày có thể gây ảnh hưởng đến chức năng của thận . Đối với trẻ nhỏ có thể gây tiểu nhiều và đái dầm về đêm.

Cách chữa trị: các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để chữa trị hẹp bao quy đầu. Tạo một vết cắt nằm ngang và tách lớp phần da quy đầu dư thừa, giữ bao quy đầu để xác định vị trí chỉnh hình. Sau đó xử dụng phương pháp chỉnh hình mới để khâu lại vết thương , tiểu phẫu thường chỉ kéo dài 20-30 phút , không cần nằm viện , có thể chọn không cắt chỉ , đảm bảo tính mĩ quan cho dương vật .Sau phẫu thuật chc năng sinh lí được cải thiện rõ ràng , đây là phương pháp trị liệu hiệu quả đối với những người bị hẹp bao quy đầu hoặc có da quy đầu dài.

       Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét