Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Hẹp bao quy đầu


Hẹp bao quy đầu có những loại nào?” là câu hỏi mà nhiều người bệnh muốn biết. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết hẹp bao quy đầu có 5 loại. Đối với nam giới, bệnh hẹp bao đầu không xa lạ gì, hầu hết họ đều có hiện tượng này tuy nhiên bệnh phân ra thành hẹp bao quy đầu thật và hẹp bao quy đầu giả, một số trường hợp hẹp bao quy đầu không cần phải điều trị, đến một độ tuổi nhất định bệnh sẽ tự biến mất. Vậy hẹp bao quy đầu có những loại nào? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp chúng ta tìm hiểu vấn đề này.

Hẹp bao quy đầu

  5 loại hẹp bao quy đầu:

  1. Hẹp bao quy đầu do dài bao quy đầu
   Dài bao quy đầu gây bài tiết khó khăn, dẫn đến việc tiểu tiện khó khăn, đường tiểu nhỏ, miệng bao quy đầu hẹp, khi tiểu tiện, bao quy đầu phồng lên như quả bóng, sáu đó xẹp dần khi nước tiểu thoát ra ngoài.

   2. Nghẹt bao quy đầu
   Khi nao quy đầu không ở đúng vị trí, phải dùng tay lộn bao quy đầu xuống rãnh quy đầu, miệng bao quy đầu bị mắc kẹt ở rãnh câu, làm cản trở tĩnh mạch, gây sưng nước bao quy đầu và quy đầu, hiện tượng này gọi là nghẹt bai quy đầu.

   3. Hẹp bao quy đầu sinh lý
ở trẻ sơ sinh có hiện tượng kết dính nhẹ giữa mặt ngoài quy đầu với phần da bên trong của bao quy đầu, gây cản trở sự cho việc lộn ra của bao quy đầu đến rãnh quy đầu. Loại này được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý, sau 2 – 3 năm sự kết dính sẽ tự biến mất.

   4. Hẹp bao quy đầu thứ cấp
Người bị chứng dài bao quy đầu do chấn thương, nhiễm trùng dẫn đến miệng bao quy đầu hình thành sẹo, dẫn đến bị hẹp, không lộn được bao quy đầu. Trường hợp này cần tiến hành cắt bao quy đầu.

   5. Hẹp bao quy đầu thật
   Sau 3 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể lộn xuống rãnh quy đầu được, có lúc, miệng bao quy đầu nhỏ như đầu kim, cản trở sự phát triển của dương vật, khi đi tiểu, chất thải bị tích tụ ở bao quy đầu làm cho bao quy đầu sưng lên như quả bóng. Đối với trường hợp hẹp bao quy đầu này, thì cần tiến hành cắt bao quy đầu trước 9 tuổi, nếu không sẽ gây ra viêm quy đầu, hẹp niệu đạo.

   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các loại bệnh hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét