Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một bệnh nam khoa thường gặp, gây nguy hại hơn cả dài bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu không những ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật mà còn gây ra một số bệnh nguy hiểm về viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nam giới nếu bị hẹp bao quy đầu cần đến gặp bác sĩ sớm để chuẩn đoán và chữa trị, vậy tiểu phẫu bao quy đầu cần chú ý những gì? Sau đây là lời khuyên của các chuyên gia Thiên Tâm dành cho bạn.

Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu
 Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu

Tiểu phẫu bao quy đầu cần chú ý những gì? Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm, hẹp bao quy đầu là chỉ hiện tượng miệng da quy đầu qua nhỏ khiến bao quy đầu không thể lộn ra để lộ đầu dương vật ra bên ngoài. Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là do bẩm sinh, đến khi trưởng thành nếu đầu dương vật vẫn không thể lộ được ra bên ngoài thì được gọi là hẹp bao quy đầu.Có thể chia làm 2 dạng: hẹp bao quy đầu thật và hẹp bao quy đầu giả. Khi tiến hành tiểu phẫu cần chú ý những điều sau:
 1.Vệ sinh cơ quan sinh dục: 3 ngày trước khi tiến hành tiểu phẫu ngày nào cũng phải dùng nước ấm để ngâm rửa cơ quan sinh dục. Khi tiến hành vệ sinh cần phải lộn bao quy đầu lên, rửa sạch hết các chất cặn bã dính trên bao quy đầu. Sau khi rửa cần chú ý đưa bao quy đầu về vị trí ban đầu tránh làm nghẹt bao quy đầu.

 2.Chọn thời điểm tiểu phẫu thích hợp: nếu bệnh nhân có biểu hiện viêm bao quy đầu thì không nên tiến hành tiểu phẫu ngay mà nên đợi các triệu chứng viêm nhiễm được đẩy lùi rồi mới bắt đầu tiến hành.Còn nếu bao quy đầu có biểu hiện viêm mãn tính thì nên sớm tiến hành tiểu phẫu dù ở trong độ tuổi nào, như vậy có thể khống chế được triệu chứng viêm nhiễm; trong trường hợp sau bao quy đầu dài hoặc hẹp ảnh hưởng đến đời sống tình dục hoặc gây vô sinh cần phẫu thuật kịp thời. Thời điểm tốt nhất để phẫu thuật là khi chưa có bất kì biến chứng nào của bệnh.

3.Tránh tâm lí căng thẳng: Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu vết thương thường chưa phục hồi ngay, có thể gây đau nhức, khiến một số người lo sợ sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lí, cách nghĩ này hoàn toàn không đúng. Thông thường, phẫu thuật cắt bao quy đầu không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lí mà còn ngược lại.

4.Sau phẫu thuật khi tiểu tiện cần tránh làm ướt gạc bịt vết thương: cần thay gạc ngay nếu bị nhiễm bẩn. Đối với những người đã kết hôn, sau phẫu thuật cần ngủ riêng và tránh tiếp xúc với vợ, tránh các kích thích khác.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét